Trang chủ | 10 CĂN HỘ QUẬN 8 NỔI NHẤT NĂM 2018 | bản đồ quận 8 tphcm (thành phố hồ chí minh)

bản đồ quận 8 tphcm (thành phố hồ chí minh)

bản đồ quận 8 tphcm (thành phố hồ chí minh)

bản đồ quận 8 tphcm (thành phố hồ chí minh)

One comment
  1. Chào bạn,

    Tôi còn nhớ cách đây 5 hay 6 năm gì đó, thời điểm mà tôi bắt đầu biết đến quảng cáo Google adwords, Facebook, Seo

    Tôi nhớ những quảng cáo đầu tiên tôi tạo ra.

    Đó là khi quảng cáo Google adwords, Facebook vừa được ra mắt nên rất dễ, chi phí cực kỳ rẻ và ít người cạnh tranh.

    Thời điểm đó, tôi dễ dàng bán hàng với chi phí quảng cáo rất thấp. Nếu bạn đã kinh doanh trong khoảng thời gian đó, chắc hẳn bạn đã kiếm được nhiều tiền nhờ Google adowrds và facebook
    Và nếu như vậy, bạn cũng đã biết rất rõ rằng, quảng cáo facebook ngày càng khó khăn hơn, quảng cáo adwords cạnh tranh càng nhiều.
    Trong những năm gần đây, có rất nhiều người đã sử dụng facebook và Google như một kênh chính để bán hàng.
    Nhưng chi phí cho quảng cáo lúc này đã tăng lên gấp 5 thậm chí là 10 lần so với trước đây.
    Thật khó khăn để có được lợi nhuận cao.
    Điểm qua một chút những yếu tố liên quan đến lợi nhuận của bạn:
    LỢI NHUẬN = DOANH THU – CHI PHÍ
    Muốn tăng lợi nhuận chỉ có 2 cách:
    – Tăng doanh thu
    – Giảm chi phí

    Tăng doanh thu, tất nhiên rồi, bạn phải bán nhiều hàng hơn, có nhiều khách hàng hơn.

    Còn, giảm chi phí thì sao?

    Khi bạn chạy quảng cáo bán hàng, sẽ có 2 loại chi phí:

    Cost per order: chi phí bạn bỏ ra cho mỗi lần khách hàng mua hàng, chi phí này gồm: giá sản xuất, vận chuyển, ship… Bạn phải tìm đến nguồn hàng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, phí vận chuyển thấp nhất.
    Cost per ads: chi phí quảng cáo cần bỏ ra để có một đơn hàng. Đây là vấn đề mà ai cũng muốn tối ưu.
    Có thể bạn rất dễ dàng để giảm chi phí cost per order xuống bằng cách đi tìm nguồn hàng gốc, mở thêm kho để giảm chi phí vận chuyển… Đó là chi phí cố định, bạn hoàn tính toán được cụ thể trước khi bán hàng.

    Còn chi phí quảng cáo, bạn không thể biết chính xác sẽ mất bao nhiêu tiền để có được một order.

    Bạn phải chạy test.

    Như bạn đã biết, nếu tiếp tục chạy quảng cáo bán hàng trực tiếp, lợi nhuận thu về rất thấp.

    Đặc biệt, bạn gần như phụ thuộc hoàn toàn vào kênh quảng cáo đó. Nếu nó sập, quét thì doanh nghiệp của bạn ngay lập tức đi xuống.

    Vì vậy, bạn cần biết chiến lược marketing bài bản để đưa ra có kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả hơn. Giảm sự phụ thuộc vào facebook hay google.

    … Chiến lược marketing bão của chúng tôi NDVmedia là một chiến lược tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

    Đăng ký tham gia dịch vụ Quảng Cáo và Thiết kế website của chúng tôi bạn sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 30% giá trị website, tặng voucher quảng cáo FREE 1tr3 với Google Adwords
    Đăng ký tham dự tại website http://ndvmedia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *